Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Cách chữa bệnh lòi dom hiệu quả

Nhắc đến bệnh lòi dom thì ít ai biết được rằng đó là tên gọi dân gian của bệnh trĩ đã bước vào giai đoạn nặng khi các búi trĩ đã bị sa ra ngoài. Bệnh lòi dom không những gây cho người bệnh cảm giác vô cùng khó chịu mà nó còn dẫn đến những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến tính mạng con người.Sau đây, các Bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai chuyên trách điều trị bệnh vùng hậu môn trực tràng của phòng khám đa khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai sẽ cung cấp một số thông tin cũng như cách chữa bệnh lòi dom hiệu quả nhất hiện nay.



Triệu chứng của bệnh lòi dom .


Búi dom sa ra khỏi hậu môn nhưng nhưng chúng vẫn có thể tự co lên được và kèm theo đó là hiện tượng chảy máu.

Qua giai đoạn nặng hơn, lúc này các búi dom đã bị tụt hẳn ra ngoài, dù dùng tay ấn vào nhưng chúng vẫn không thể co lên được. Điều này làm cho bệnh nhân luôn có cảm giác vô cùng bức bí và khó chịu mỗi khi đi đại tiện và đảo loạn cuộc sống sinh hoạt.


Những biến chứng nguy hiểm nếu bệnh lòi dom không được chữa trị sớm.


Lúc đầu bệnh trĩ chỉ gây cho bệnh nhân cảm giác khó chịu ở vùng hậu môn. Nhưng nếu không được chữa trị kịp lúc thì các búi dom hay còn gọi là búi trĩ sẽ to dần, lúc này các búi dom bị tắc nghẽn, sưng phù to hơn, mang lại cảm giác vô cùng đau đớn và dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, nghiêm trọng hơn là gây ra tình trạng nhiễm khuẩn máu.

Khi bị bệnh trĩ thì việc ra nhiều máu thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng thiếu máu, da xanh xao, chóng mặt, tụt huyết ápTuy nhiên, biến chứng nguy hiểm và nghiêm trọng nhất là nguy cơ dẫn đến căn bệnh ung thư trực tràng nếu không được trị bệnh kịp thời.

Bên cạnh đó bệnh còn ảnh hưởng nhiều đến tâm sinh lý trong đời sống quan hệ tình dục

Chữa bệnh lòi dom hiệu quả bằng kỹ thuật PPH với Bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai.

                                   

Hiện nay kỹ thuật PPH là một trong những cách chữa bệnh lòi dom đang được các bác sĩ đánh giá cao bởi phương pháp này có thể điều trị tận gốc bệnh nhanh chóng, an toàn, hồi phục nhanh và không gây đau đớn.

Quá trình phẫu thuật chỉ diễn ra trong vòng 30 phút và thời gian phục hồi được rút ngắn, bệnh nhân có thể về ngay trong ngày.

Bên cạnh đó, bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai là một trong những bác sĩ có uy tín với bề dày 50 năm kinh nghiệm trong nghề và những kiến thức chuyên môn cùng với tâm huyết nghề nghiệp ông đã và đang điều trị thành công cho tất cả các ca bệnh trĩ nói riêng và các bệnh lý khác nói chung  tại Phòng khám Đa Khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai.

Vì vậy, bác sĩ Mai khuyên khi chúng ta có triệu chứng bất thường ở vùng hậu môn thì cần phải đến các cơ sở ý tế uy tín  để được thăm khám và điều trị kịp thời. Bởi chủ động điều trị sớm chắc chắn sẽ tránh được những biến chứng không ngờ tới về sau.

                                   

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét