Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Uống nhiều loại thuốc chữa trĩ mà không bớt

Nội dung câu hỏi Uống nhiều loại thuốc chữa trĩ mà không bớt phải làm sao thưa bác sĩ.


Tôi năm nay 24 tuổi. Bắt đầu có biểu hiện trĩ khoảng 5 năm trước. Cuối năm vừa rồi tôi đi khám tại bệnh viện, được các bác sỹ kết luận trĩ nội độ 2, và chỉ cho uống khoảng 15 ngày thuốc, nhưng không có chuyển biến gì. Qua tìm hiểu, tôi đoán được nguyên nhân bệnh của tôi là do táo bón, cứ 3-4 ngày mới đi 1 lần. 



Tôi cũng mua thuốc (thuốc nam) tại một phòng khám khác, bác sỹ tại đó nói chỉ khoảng 1-1,5 tháng là sẽ khỏi, nhưng tôi dùng đã hơn 2 tháng, mới chỉ giảm được bệnh khoảng 30%. Tôi đang mất dần niềm tin.  

Hàng ngày tôi vẫn chịu khó vận động mức bình thường, ăn nhiều chất xơ và uống nhiều nước, hạn chế bia rượu, cà phê. 

Tôi thấy bệnh cũng không có biểu hiện nặng thêm. 

                                   

Vậy xin hỏi bác sỹ, với trĩ độ 2 của tôi có thể chữa khỏi hẳn được không? 


Khoảng bao lâu thì có thể khỏi? Mong bác sỹ tư vấn thêm. Cảm ơn bác sĩ.

Chuyên gia trả lời tại sao Uống nhiều loại thuốc chữa trĩ mà không bớt

Chào bạn!

Bạn bị trĩ nội độ 2 cũng là bình thường, với mức độ này bạn nên sử dụng các phương pháp điều trị nội khoa hoặc điều trị bằng thủ thuật như tiêm xơ teo búi trĩ. 

Việc bạn đã sử dụng một số loại thuốc mà không có kết quả, vậy bạn có thể đến phòng khám đa khoa Âu Á Biên Hòa để được các bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ để các bác sĩ chữa trị dứt điểm nhé.

                                   

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét