Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Phát hiện bệnh trĩ nội qua dấu hiệu nào?

Trĩ nội là một dạng của bệnh trĩ thường gặp nhất. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt hàng ngày mà còn có những biến chứng khôn lường nếu không được phát hiện và điều trị đúng cách. Vì vậy khi có những triệu chứng của bệnh trĩ bạn nên đi khám và điều trị kịp thời tránh những ảnh hưởng do bệnh gây ra.



Dấu hiệu của bệnh trĩ nội.


Bệnh trĩ nội thời gian đầu người bệnh cũng như bác sĩ khó chẩn đoán, chỉ sau một thời gian mới xuất hiện các dấu hiệu của bệnh.

Trĩ nội hình thành là do các tĩnh mạch to phình, mạch máu bị phù và xơ hóa, suy yếu,viêm nhiễm thành trực tràng ruột.

Các biểu hiện thường thấy của trĩ nội như là các tĩnh mạch nằm trong trực tràng ruột to phình và giãn nỡ, phía niêm mạc trực trạng có màu đỏ, mềm và rất dễ chảy máu.

Ngoài ra, trĩ nội còn có các dấu hiệu là mạch máu bị phù nề, các búi trĩ có màu đỏ và kèm theo hiện tượng sa búi trĩ. Phía bên ngoài có khi có các hạt máu đỏ nhỏ li ti và dễ bị chảy ra ngoài khi bệnh nhân đại tiện.

                                   

Điều trị trĩ nội như thế nào?


Trĩ nội có rất nhiều phương pháp điều trị như bôi thuốc, tiêm, sử dụng laser, kỹ thuật PPH, HCTP, COOK. Các phương pháp đều có ưu điểm riêng. Tuy nhiên, cho đến hiện nay có thể nói phương pháp PPH là phương pháp điều trị trĩ an toàn và hiệu quả, được rất nhiều bác sĩ và phòng khám sử dụng cho hầu hết các trường hợp trĩ.

Phương pháp PPH là phương pháp phẫu thuật sử dụng một máy cắt tự động để cắt một vùng trên búi trĩ, lấy đi những mạch máu nuôi búi trĩ làm cho các búi trĩ teo dần đồng thời để các búi trĩ lên trên cao hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về hậu môn đặc biệt là bệnh trĩ, bác sỹ phòng khám Âu Á Biên Hòa Đồng Nai đã chữa trị hiệu quả cho rất nhiều trường hợp trĩ từ đơn giản đến phức tạp và không gây tổn thương nào cho cơ thể.

Ngoài ra, với kỹ thuật hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và luôn tận tình chăm sóc bệnh nhân, chắc rằng sẽ mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ chăm sóc tốt nhất cũng như những phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

                                   

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét